Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Tặng gì cho bạn trai để thể hiện sự tinh tế?

Đa số con trai thường không quan trọng lắm chuyện quà cáp từ người yêu. Thường họ chỉ cần đi chơi, xem phim hay ở nhà tụ tập bạn bè tiệc tùng là vui vẻ rồi. Nhưng không vì vậy mà bạn "lười" tặng quà cho người yêu mình. Vì nó giúp bạn thể hiện được sự tinh tế, chu đáo, chân thành của mình.

Vậy, tặng gì cho bạn trai để thể hiện sự tinh tế? Chắc hẳn luôn là một câu hỏi không dễ để trả lời. Hôm nay mình xin gởi đến các bạn vài gợi ý khi chọn quà tặng bạn trai nhé.

Bất ngờ luôn tạo sự thích thú



Đầu tiên, bạn hãy tìm hiểu về sở thích của chàng nhé. Vì khi được tặng món quà đúng với sở thích của mình, các chàng sẽ rất vui khi có được một người yêu hiểu mình đấy.

Nếu chàng là một người yêu thích thể thao, năng động thì rất dễ để bạn chọn quà khiến chàng thích thú nhé. Chẳng hạn như một đôi giày thể thao, túi xách đựng vật dụng thể thao,..

Sản phẩm thể thao

Hoặc chàng thích công nghệ, công việc chàng gắn liền với máy tính thì một chiếc bàn phím, tai nghe hay một con chuột mượt mà luôn là thứ chàng rất cần. Và sẽ rất tuyệt nếu nó lại là món quà do bạn tặng.

Sản phẩm công nghệ


Ngoài ra, những món quà tạo nên sự gắn kết cũng rất ý nghĩa và độc đáo không kém.Chẳng hạn như Cốc I Love You:

Cốc I Love You


Nó sẽ là chiếc cốc được chàng sử dụng để ún coffee mỗi buổi sáng. Và chắc chắn khi dùng nó, bạn sẽ luôn được chàng nghĩ tới đấy.

Chúc các bạn có được những lựa chọn quà tặng bạn trai hợp lý nhất nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét