Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

3 món quà tặng bạn trai đi du học ý nghĩa nhất

Trong tình yêu, được ở bên nhau là hạnh phúc nhất. Nhưng không phải ai cũng được may mắn như vậy. Có những cặp yêu xa do công việc của nhau, có cặp vì người yêu mình đi du học...Những cặp đôi như vậy, việc duy trì ngọn lửa tình yêu luôn là điều thường rất khó khăn. Ngoài những dòng tin nhắn quan tâm, cuộc gọi video...thì những món quà cũng là một trong những cầu nối để tình yêu xa của bạn thêm lãng mạn, gần gũi hơn.
Và ở đây, Quà trực tuyến xin giới thiệu đến bạn 3 món quà tặng bạn trai đi du học ý nghĩa nhất nhé.

1. Đồng hồ 2 múi giờ.
Đồng hồ 2 múi giờ

Thời gian luôn quan trọng với bất cứ ai. Việc biết được thời gian nơi người yêu mình đang sống, du học thì lại càng quan trọng hơn. Với đồng hồ 2 múi giờ, bạn có thể vừa biết được thời gian của mình và xác định được thời gian nơi người ấy một cách tiện lợi để có thể quan tâm tới người yêu mình nhiều hơn mà không ngại ảnh hưởng đến việc học hành của chàng.

2. Gấu bông cử nhân.

Gấu bông cử nhân

Với bạn trai đi du học, một chú gấu bông cử nhân sẽ rất ý nghĩa để làm quà. Không những người yêu bạn có thể ôm nó và nhớ đến bạn trong giấc ngủ hằng đêm. Mà với biểu tượng là một cử nhân, nó còn thể hiện được sự ủng hộ, mong đợi của bạn đối với người ấy trên con đường học vấn...

3. Thiệp cầu nối Handmade

Thiệp cầu nối Handmade

Thay vì những món quà mua sẵn, bạn vẫn có thể tự tay mình làm một tấm thiệp mang thông điệp cầu nối tình yêu chẳng hạn. Tuy đơn giản, không cầu kì nhưng với việc tự tay bạn làm sẽ khiến món quà tặng bạn trai ý nghĩa hơn rất nhiều.

Cuối cùng, Quà trực tuyến chúc những cặp đôi yêu xa luôn hạnh phúc với tình yêu của mình nhé.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét